HƯỚNG DẪN TÌM KIẾM, TRA CỨU DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
  1. Tra cứu theo thủ tục hành chính

    - Giao diện của cổng được thiết kế nhằm mục đích tra cứu thủ tục theo lĩnh vực một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Trước hết người dùng vào tab Thủ tục hành chính, sau đó lựa chọn các đơn vị sở ngành có trách nhiệm giải quyết thủ tục hành chính mình quan tâm tại menu bên trái.

    - Muốn xem chi tiết một thủ tục nào người dùng bấm chuột vào thủ tục đó, thông tin chi tiết về thủ tục sẽ được hiển thị như hướng dẫn công dân thực hiện thủ tục, hướng dẫn đăng ký trực tuyến (đối với dịch vụ công trực tuyến), hồ sơ mẫu, tài liệu đính kèm,….

    - Trường hợp thủ tục cần xem thuộc các lĩnh vực của quận huyện và xã phường thì có thể chọn trực tiếp lĩnh vực cần xem mà không phải thông qua bước chọn sở ban ngành.

  2. Tìm kiếm theo từ khóa

    Ngoài việc tra cứu dưới dạng phân cấp lĩnh vực, hệ thống còn cung cấp hình thức tìm kiếm thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến theo từ khóa. Người dùng có thể lựa chọn phạm vi hẹp hơp để tìm kiếm (chọn sở ban ngành hoặc lĩnh vực) hoặc giữ nguyên trạng thái mặc định là tìm kiếm tất cả dịch vụ tương ứng.

    Nếu là tìm kiếm dịch vụ công trực tuyến, người dùng có thể đăng ký trực tiếp từ kết quả tìm kiếm thông qua liên kết Đăng ký ở bên phải dịch vụ.

;